CÔNG TY DỊCH THUẬT TIẾP SỨC TÀI NĂNG VIỆT - HẢI PHÒNG

Công ty dịch thuật Tiếp Sức Tài Năng Việt - Hải Phòng là một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ dịch thuật đa ngôn ngữ có trụ sở tại Hải Phòng. Với phương châm hoạt động Chất Lượng – Tốc Độ - Hiệu Quả - Giá Cạnh Tranh Chúng tôi cam kết cùng khách hàng vượt qua những rào cản ngôn ngữ với chất lượng đảm bảo, tốc độ nhanh nhằm đem lại hiệu quả kinh tế tốt nhất cho khách hàng.

Các dịch vụ chính:

Dịch thuật đa ngôn ngữ và đa ngành: Dịch thuật Tiếp Sức Tài Năng Việt nhận dịch trên 30 ngôn ngữ như Tiếng Anh | Tiếng Trung | Tiếng Pháp | Tiếng Đức | Tiếng Nga | Tiếng Tây Ban Nha | Tiếng Bồ Đào Nha | Tiếng Thái Lan | Tiếng Nhật | Tiếng Hàn Quốc | Tiếng Lào | Tiếng Campuchia | Tiếng Ả rập | Tiếng Italia…..với nhiều chuyên ngành khác nhau.

Dịch công chứng: Công ty dịch thuật Tiếp Sức Tài Năng Việt nhận biên dịch, dịch công chứng, chứng thực bản dịch các loại hồ sơ thầu, báo cáo tài chính, hồ sơ lao động, hồ sơ du học, văn bằng chứng chỉ, bảng điểm, học bạ, hộ khẩu…Với trên 30 ngôn ngữ được cung cấp.

Cung cấp phiên dịch: Cung cấp phiên dịch viên các thứ tiếng cho các cho tổ chức, cá nhân có nhu cầu dịch hội thảo, dịch cabin, dịch tháp tùng, giao dịch thương mại,…

Phương châm hoạt động:

Chất lượng: Để đảm bảo chất lượng bản dịch, chúng tôi chỉ sử dụng những người dịch có kinh nghiệm, trình độ và kiến thức chuyên ngành phù hợp, ngoài ra chúng tôi còn áp dụng quy trình quản lý chuyên nghiệp từ khâu tiếp nhận tài liệu, dịch, hiệu đính, kiểm tra, bàn giao tài liệu và chỉnh sửa bản dịch theo yêu cầu của khách hàng. 

Tiến độ: Bằng sự nỗ lực và hợp tác của toàn bộ đội ngũ nhân viên, chúng tôi luôn cố gắng hoàn thành đúng hoặc trước thời hạn cam kết với khách hàng.

Hiệu quả kinh tế: Chúng tôi luôn tìm cách tối ưu hóa quy trình làm việc để cung cấp những sản phẩm dịch thuật chất lượng cao với mức giá cạnh tranh nhất cho khách hàng của mình.

Cho đến nay, chúng tôi tự hào trở thành đối tác cung cấp dịch vụ dịch thuật tin cậy của nhiều khách hàng thuộc các thành phần khác nhau.

Chúng tôi tin rằng quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ của Công ty dịch thuật Tiếp Sức Tài Năng Việt và hy vọng sớm trở thành đối tác dịch thuật tin cậy lâu dài của quý khách trong tương lai.

« Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn »
Sản phẩm liên quan